Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Ngậm trái đắng khi bị lừa iPhone X “mô hình” giá 20 triệu đồng
Administrator
Ngày 06 tháng 08 năm 2018

Một thành viên trên diễn đàn Tinh Tế vừa chia sẻ chuyện “mất trắng” chiếc iPhone X giá 20 triệu đồng chỉ vì một phút bất cẩn.

Thành viên trên diễn đàn Tinhte có tên gọi là “tran thai hoa” vừa đăng tải một topic chia sẻ chuyện mua nhầm chiếc iPhone X bản mô hình với mức giá 20,5 triệu đồng. Topic đã nhận được khá nhiều lời bình luận và đồng cảm tình bạn đọc.


Ngậm trái đắng khi bị lừa iPhone X “mô hình” giá 20 triệu đồng

Topic lừa mua iPhone X bản mô hình từ thành viên "Tran thai hoa" với mức giá 20,5 triệu đồng


Thành viên “tran thai hoa” sau khi đọc được tin rao bán chiếc iPhone X với mức giá khá hời 20,5 triệu đồng. Anh đã tìm cách liên lạc và nhận được cuộc hẹn xem máy vào lúc 7 giờ tối tại một quán cafe. Câu chuyện sẽ không đi quá xa nếu như kẻ lừa đảo không dắt anh giao dịch tại một địa điểm khác.

Sau khi xem máy xong, kẻ lừa đảo muốn về nhà lấy hộp của chiếc iPhone X và muốn anh Hoa phải theo cùng. Nhưng khi đi được một đoạn, kẻ lừa đảo đã không chịu cho anh Hoa theo mình vào nhà và đưa ra lí do là không muốn người nhà biết. Buộc anh Hoa rơi vào tình huống phải giao dịch tại một vỉa hè, không như dự định lúc đầu là chỉ ở ngoài quán cafe. 

Khi có được trong tay chiếc iPhone X và hộp như đúng mong đợi, anh  Hoa đã tiến hành đưa tiền và kiểm tra máy lại một lần nữa. Lúc này, kẻ lừa đảo dở trò gọi điện cho một người lạ mặt khác là anh Vũ để khiến anh hoa phân tâm, nói rằng anh hoa không tin tưởng cuộc mua bán này. 


Ngậm trái đắng khi bị lừa iPhone X “mô hình” giá 20 triệu đồng


Cuối cùng, anh Hoa yêu cầu kẻ lừa đảo rằng chiếc iPhone X sẽ được nhét vào túi riêng, còn hộp sẽ bỏ vào trong balo. Đây cũng là lúc kẻ lừa đảo thực hiện thành công ý đồ cướp trắng trợn 20,5 triệu đồng từ tay anh Hoa. Hắn nhanh tay nhét chiếc iPhone X “mô hình” túi anh hoa, ngay thời điểm anh Hoa mất cảnh giác và cuộc giao dịch lúc đó cũng kết thúc. Khi về đến nhà, anh Hoa mới biết mọi chuyện đã muộn màng.

Anh Hoa từ diễn đàn Tinh Tế cũng đưa ra lời cảnh tỉnh rằng, tuyệt đối không giao dịch ngoài đường, không mua máy vào ban đêm, cảnh giác vơi trường hợp nhờ người khác giao dịch dùm, xem lịch sử giao dịch từ người bán. Hoặc nếu được, chụp ảnh lại biển số xe và giấy tờ tuỳ thân của người giao dịch. Cuối cùng là không ham giá rẻ để nhận lấy của “ôi”.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline